HỌP LIÊN NGÀNH GIỮA SỞ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH VỚI HỘI NÔNG DÂN TỈNH

Thứ ba - 11/03/2014 22:33 27 0
Thực hiện chương trình phối hợp giữa Sở Văn hóa thể thao và Du lịch (VHTT&DL) với Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, ngày 11/3/2014, hai cơ quan đã tổ chức cuộc họp liên ngành để bàn và thống nhất các nội dung liên quan đến việc tổ chức giải bóng đá nông dân tỉnh năm 2014.

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Sở Văn hóa thể thao và Du lịch (VHTT&DL) với Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị, ngày 11/3/2014, hai cơ quan đã tổ chức cuộc họp liên ngành để bàn và thống nhất các nội dung liên quan đến việc tổ chức giải bóng đá nông dân tỉnh năm 2014.


Đ/c Lê Phúc Thiện, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi họp liên ngành

Tham dự về phía Sở VHTT&DL, có các đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Giám đốc sở; Đỗ Như Hoài, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh cùng các đồng chí đại diện các phòng liên quan. Về phía Hội Nông dân tỉnh có các đồng chí trong Thường trực; lãnh đạo Ban Tuyên huấn-Xã hội và Văn phòng.

Dự thảo kế hoạch phối hợp tổ chức giải bóng đá nông dân tỉnh năm 2014 do lãnh đạo Ban Tuyên huấn-Xã hội trình bày tại buổi họp gồm một số nội dung: thời gian và địa điểm thi đấu; Kinh phí phục vụ cho giải đấu; Độ tuổi của các đối tượng tham gia thi đấu…

Các đồng chí của hai ngành đã tiến hành trao đổi, bàn luận đi đến thống nhất một số nội dung như tên của giải đấu: “Giải bóng đá Nông dân Quảng Trị tranh Cúp Bông lúa vàng năm 2014”; Thời gian tổ chức giải vào đầu tháng 9/2014, Hình thức tổ chức thi đấu vòng loại từ cơ sở và chung kết được tổ chức tại sân vận động tỉnh Quảng Trị. Lãnh đạo 02 đơn vị thống nhất giao cho Ban Tuyên huấn-Xã hội, Hội ND tỉnh và Phòng Nghiệp vụ của Sở VHTT&DL làm đầu mối tham mưu để chủ động trong việc tổ chức thực hiện. Hai ngành sẽ tạo điều kiện tốt nhất có thể để tổ chức giải đấu thành công.

Ngọc Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chính phủ Nước CHXHCNVN
https://quochoi.vn/
Báo Nhân dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn bản pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Tỉnh ủy Quảng Trị
Báo Quảng Trị
Đài PT-TH tỉnh
Trang Thông tin điện tử UBND tỉnh
Trang tin điện tử Bộ Nông nghiệp&PTNT
Hội Nông dân Việt Nam
Báo điện tử Dân việt
Sở Nông nghiệp &PTNT
Sở khoa học công nghệ tỉnh Quảng Trị
Sở lao động TB&XH tỉnh Quảng Trị
Cổng thông tin điện tử pháp điển
Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi giao diện mới của trang web Hội Nông dân Quảng Trị so với phiên bản cũ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,454
  • Tháng hiện tại41,231
  • Tổng lượt truy cập934,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây